วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

อาชีพในการดำน้ำ


Image : http://www.flickr.com


ดำน้ำคืออะไร?

Scuba เป็นตัวย่อสำหรับ'Self เครื่องมือที่มีอยู่ใต้ลมหายใจ' นี้มาจากพระนาม acclimated สำหรับสหรัฐชุดใหม่มีชีวิตความเข้มงวด, acclimated by ดำตะเภา เป็นอุปกรณ์ลมหายใจแน่นอนพร้อมสะสมออกซิเจนที่ช่วยให้การกำหนดปฏิบัติใต้น้ำเป็นเวลาที่ดีที่สุดของเวลา

ที่สามารถเป็น Diver?

ทำงานเป็นนักดำน้ำจะกระทบกับการอนุมัติให้ขนแปรงงานเก้านัด ทุกคนที่มีความรักการดำน้ำได้นักดำน้ำ หลังจากนั้นมีความน่าเชื่อถือคุณคิดยัง booty มาประกอบการพิจารณาก่อนที่คุณตัดสินที่นักดำน้ำที่ยอมรับ :

ดำน้ำอยู่ acclimated ในภายหลังงาน :

สถาปัตยกรรมใต้ -- acclimated สำหรับสถาปัตยกรรมใต้น้ำเช่นสะพานแพลตฟอร์มน้ำมันเขื่อนบริเวณท่าเรือโรงนิวเคลียร์และเพิ่มความสามารถในโครงสร้างบริเวณฝัง

Underwater โบราณคดีและการทดลองใต้น้ำ -- งานเหล่านี้ดูดซับการวิเคราะห์ที่ถูกต้องและการวิเคราะห์ -- รับเพิ่มเติมเป็นดำน้ำที่ถูกต้อง

ทหารใช้ก้าวร้าวกำหนดไว้สำหรับสถาปัตยกรรมที่อยู่สำเภาและซ่อมแซม พวกเขายังรองรับความจุน้ำเฉพาะเช่นการกำจัดศัตรูที่กำหนดและกระสุนวัตถุระเบิด

เริ่มแรกก็คือคนเดียวควรใช้อย่างถูกต้องและก้าวร้าว ตอนนี้ก็เป็นหนึ่งในกีฬานันทนาการยอมรับทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อที่ดีที่สุด แทน advancing เป็นงานที่คุณสามารถ convenance เป็นงานอดิเรก คุณสามารถใช้ดำ> ความสามารถในการดำน้ำเพื่อการล่าสัตว์และการกู้คืนการกำหนดมุมและการถ่ายภาพใต้น้ำ

แต่กลับจะเป็นกีฬาที่น่ากลัวอย่างเพียงพอ, ประชากรโห่ร้องผู้เชี่ยวชาญคุ้นเคยทั้งหมดที่สำคัญและการรับรองอย่างแข็งขันก่อน advancing การกระทำเป็นงานอดิเรก

ความต้องการ

คนเดียวไม่ควรที่อะตอมอายุ 15 ปีเพื่อเข้าสู่การรับรอง เขาควรจะบานยอมรับได้และควรจะอาบน้ำประมาณ 200 หลากับจังหวะ ๆ และฝีเท้าหรือลอยทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเพื่อเพิ่มกว่าสิบนาที

Scuba Diving Certification

Scuba School International, PADI, YMCA, NAUI และ PDIC มีบางส่วนที่ดีและดีที่สุดหน่วยงานรับการยอมรับ พวกเขากระทำที่ดีที่สุดที่ปรึกษาฝึกอบรมและหลักสูตร Junior Open ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อใบรับรอง Diver จะเข้าถึงเพิ่มเติมสำหรับการคลอดลูกท่ามกลาง 10 และ 15 หน่วยงานเช่น rangers กล่าว Scuba และผู้ผลิต - Bubble

วันนี้ทุกคนที่มีการดูดซึม 18 กะรัตและบานสมบูรณ์เหมาะสมสามารถเลือกสำหรับการดำน้ำเป็นอาชีพ สามารถเกี่ยวกับ - หน้าออกจะเพิ่มโอกาสของการดื่มสุรากันอย่างหัวราน้ำกว่าอาชีพ หากเป็นสิ่งที่คุณยอมรับในใจดำน้ำจะห่างคุณงานสำหรับ ไปสูงและ'ดำน้ำใน'

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com Festivals of India leage football thai reality tv shows

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น